Trường MN xã Thanh Nưa tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ

Thứ tư - 01/06/2022 05:40

Trường MN xã Thanh Nưa tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ

Trường MN xã Thanh Nưa tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ

Thực hiện công văn số 450/PGDĐT-VP ngày 28/04/2022 của Phòng GD&ĐT huyện Điện Biên Về việc tổ chức cho học sinh tham gia các hoạt động tuyên truyền, giáo dục tại nhà trưng bày Bảo tàng tỉnh Điện Biên.

          Nhằm giúp học sinh được đi tham quan dã ngoại, giao lưu nâng cao sự hiểu biết của mình về quê hương đất nước, biết thêm các danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử tại quê hương Điện Biên, góp phần trong hoạt động xây dựng phong trào thi đua xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi  cho trẻ, giúp trẻ thêm gắn bó với cô giáo, bạn bè cũng như có được những sân chơi bổ ích, thiết thực; giúp trẻ phát triển tốt khả năng tư duy, sáng tạo; hình thành cho trẻ tình yêu đối với nét văn hóa truyền thống của dân tộc. Ngày 30/5/2022Trường mầm non xã Thanh Nưa tổ chức cho trẻ tham quan di tích lịch sử Điện Biên Phủ năm học 2021-2022.

Trên đường vào khu đền thờ tháp hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ
Chụp ảnh lưu niệm tại Đền thờ anh hùng liệt sỹ Điện Biên Phủ
Thắp hương tưởng niệm tại đền thờ anh hùng liệt sỹ Điện Biên Phủ

 

Thăm bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ

 

Nghe cô hướng dẫn viên giới thiệu về từng khu vực trong bảo tàng
Thăm quan bức tranh Paranoma tại Bảo tàng
 
Chuyến tham quan đã để lại dấu ấn khó quên trong lòng cô và trẻ trường mầm non xã Thanh Nưa, khơi gợi thêm lòng tự hào dân tộc, biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã hi sinh cho mảnh đất Điện Biên Phủ anh hùng. 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thực đơn
Bữa sáng:

- Sữa Cô gái Hà Lan
- Phở bò

Bữa trưa:

- Cơm
- Canh bí đỏ hầm xương
- Bò nấu đậu
- Dưa hấu

Bữa xế:

- yaourt

Bữa chiều:

- Miến gà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây